สร้างจิตนาการของตัวคุณเองที่นี่ : สหรัฐอเมริกา
            สหรัฐอเมริกา เป็นดินแดนที่กว้างใหญ่ไพศาลที่คุณจะสามารถเปิดประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น ไม่ว่าจะเป็นการชมพระอาทิตย์เที่ยงคืนที่อลาสก้า หรือออกแนวแล่นเรือใบในฮาวาย รวมทั้งการเปิดโลกทัศน์ตามภูเขา Canyons, Great Lakes หรือ แม่น้ำที่ไหลเชี่ยว รวมทั้งสถานที่น่าสนใจต่างๆในดินแดนมหัศจรรย์แห่งนี้เข้ามาศึกษาในดินแดนที่เต็มไปด้วยโอกาส ที่สหรัฐอเมริกาถ้าคุณฝันได้ คุณก็สามารถทำได้
ซานฟรานซิสโก
            ตั้งอยู่ริมชายฝั่งทางตอนเหนือของแคริฟอร์เนีย เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยภูมิทัศน์อันสวยงาม พร้อมทั้งความหลากหลายทางวัฒธรรม เนินเขาที่ทอดตัวลดลหั่นกัน รวมทั้งถนนที่มีความสวยงามแปลกตาม สวนสาธารณะที่สวยงาม และชุมชนริมทะเล ซานฟรานซิสโก จึงเป็นสถานที่พักผ่อนที่จะทำให้คุณซึมซับบรรยากาศของชายฝั่งทะเลตะวันตกได้อย่างดี
โปรแกรมที่น่าสนใจ
University Pathway Program
            สำหรับนักเรียนที่มีความสนใจจะศึกษาต่อในต่างประเทศสหรัฐอเมริกา ILSC’s University Pathway Program จะเตรียมความพร้อมทักษะทางวิชาการ และทักษะทางภาษา ที่จะช่วยคุณศึกษาต่อได้อย่างเป็นราบรื่นในสถาบันการศึกษาอันหลากหลายที่เป็นเครือข่ายของเรา เพื่อความสำเร็จทั้งในระดับประกาศนีย์บัตร, อนุปริญญา และระดับปริญญา ตามเป้าหมายของคุณ โดยไม่จำเป็นต้องใช้ผลทดสอบทางภาษาใดๆอีกเลย ไม่ว่าจะเป้น TOFEL หรือ IELS
Youth and Counsellor in Training Program
            ILSC ซานฟานซิสโก มีหลักสูตรสำหรับเยาวชน อายุ 13-17 ปี โดยเฉพาะ นักเรียนจะได้เรียนภาษาในช่วงเช้า และเข้าร่วมกิจกรรม และการผจญภัยในช่วงบ่ายและวันหยุด โดยนักเรียนจะได้พัฒนาทักษะทางด้านภาษา
            จากทั้งใน และนอกห้องเรียน ไปพร้อมๆกับการสำรวจวัฒนธรรมที่หลากหลาย และสิ่งต่างๆในบริเวณ อ่าวซานฟรานซิสโก สำหรับเยาวชนอายุระหว่าง 18-21 ปี เราโปรแกรมใหม่ Counselor in Training Program ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างทักษะความเป็นผู้นำ สำหรับนัหเรียนที่สนใจต้องการความช่วยนำกิจกรรมใน Youth Program ในฐานะ Junior Leaders
 
English on the Road San Francisco
            ยกห้องเรียนของคุณออกมาสู่ท้องถนน! เรียนและสนุกไปตลอดระยะเวลา สองสัปดาห์ หรือมากกว่ากับการเรียนภาษาอังกฤษ และตามด้วยการท่องเที่ยวอย่างไม่รู้จักเหนื่อยไปกับเพื่อนนักเรียน ILSC คนอื่นๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเช่น Santa Barbara, Los Angeles, Disneyland, Las Vegas, the Grand Canyon, และ Yosemite National Park
Full time Plus, 22 Lessons/ weeks
ระยะเวลา/ราคา ค่าเรียนปกติ (เงินต่างประเทศ) ส่วนลด คงเหลือ (เงินต่างประเทศ) คงเหลือ (บาท)
8 weeks $3,160 - $2,160 75,600
12 weeks $4,320 - $2,976 104,160
24 weeks $8,640 - $5,544 194,040
36 weeks $11,880 - $8,316 291,060
หมายเหตุ :

อัตราแลกเปลี่ยน USD 1 = 35 บาท โปรโมชั่น ฟรีค่าใบสมัคร ฟรีMaterial fee และฟรีค่าส่งเอกสารด่วน