NYLC มี 2 สาขา ตั้งอยู่ในเมืองที่เต็มไปด้วยพลังมากที่สุดในโลก NYLC เสนอการสอนภาษาอังกฤษที่ยอดเยี่ยมแก่นักเรียนทุกระดับ NYLC ก่อตั้งขึ้นในปี 1985 เป็นโรงเรียนสอนภาษาขนาดใหญ่และได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในเมือง New York แต่ละปี โรงเรียนได้ช่วยเหลือนักเรียนมากมายมากกว่า 100 ประเทศไม่เฉพาะแต่การเรียนภาษาอังกฤษแต่ยังช่วยเหลือในการดำเนินชีวิต คอร์สเรียนที่คุณภาพดีและราคาประหยัดทำให้ NYLC เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษ รวมถึงนักเรียนจะได้รับประสบการณ์ต่างๆในนิวยอร์คทั้งความสนุก ความคุ้มค่า ซึ่งไม่อาจจะลืมได้
 
โรงเรียนภาษา NYLC ประกอบด้วย 2 สาขาดังต่อไปนี้

1. Manhattan - 2710 Broadway (2nd Floor) New York, New York 10025
ตั้งอยู่บนเกาะแมนฮัตตันทางฝั่งตะวันตก เป็นย่านที่มีชีวิตชีวาและเป็นมิตร อยู่ใกล้กับ Columbia University บริเวณนี้เต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารมากมาย ตั้งอยู่ในอาคารที่สร้างก่อนสงคราม ใช้เวลาเดินเพียงไม่ไกลไป Riverside Park และ Central Park
 
2. Jackson Heights, Queens - 37-66 82nd street, 2nd FL, Jackson Heights, NY 11372
ตั้งอยู่ตามแนวรถไฟสายประวัติศาสตร์ # 7 ซึ่งถูกกำหนดให้เป็นส่วนหนึ่งของNational Freedom Trail ในปี1999 สาขานี้ตั้งอยู่ในย่านที่มีความหลากหลายทางเชื้อชาติ และความหลากหลายทางวัฒนธรรมที่คุณจะพบกับร้านอาหารที่ให้บริการอาหารจากทั่วทุกมุมโลก
 
คอร์สเรียนที่น่าสนใจ
- Semi Intensive 16 hours per week
- Intensive 20 hours per week
- Premium Intensive 24 hours per week
- Premium Plus Intensive 28 hours per week
 
ทำไมถึงเลือกเรียนที่ NYLC?
1. ประสบการณ์ที่หลากหลาย และชื่อเสียงที่ดีเยี่ยม
ในระหว่าง 10 ปีที่ผ่านมา มีนักเรียนมากกว่า 100 ประเทศได้เรียนภาษาอังกฤษที่นี่ ด้วยชื่อเสียงที่น่าเชื่อถือจากปากต่อปากเป็นการโฆษณาที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด นักเรียนส่วนใหญ่ของเราได้รู้จัก NYLC จาก นักเรียนเก่าๆที่ได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากโรงเรียนของเรา

2. สถานที่อยู่ในเมือง New York
นิวยอร์คถูกเรียกว่า เมืองหลวงของโลก และโรงเรียนของเราก็ตั้งอยุ่สี่แห่งในนิวยอร์ค แต่ละแห่งมีวัฒนธรรมและประสบการณ์ที่หลากหลาย รถเมล์มีบริการ 24 ชม.และระบบรถไฟใต้ดิน แสงสีของย่าน Times square ร้านอาหาร โรงภาพยนต์และสถานที่ช้อปปิ้งต่างๆ นี่คือเหตุผลว่าทำไมนิวยอร์คยังคงเป็นที่หนึ่งของเมืองที่เต็มไปด้วยพลังมากที่สุดในโลก

3. ราคาที่ไม่แพงไป
ราคาค่าเรียนของ NYLC อยู่ท่ามกลางการแข่งขันกันในย่านนิวยอร์ค แต่อย่างไรก็ตาม การศึกษาที่มีคุณภาพก็ไม่เคยที่จะเสียชื่อเสียง

4. ตารางเรียนที่สะดวก
NYLC เสนอคาบเรียน 7 วันต่อสัปดาห์ โรงเรียนจะเปิดเวลา 8 โมงถึง 4ทุ่ม วันจันทร์ถึงวันศุการ์ และยังมีชั่วโมงพิเศษวันเสาร์และวันอาทิตย์ นักเรียนจะพบกับตารางเรียนที่เหมาะสมกับความต้องการในแคมปัสใดแคมปัสนึงของเรา

5.ประกาศนียบัตร
หลังจากเรียนจบคอร์ส นักเรียนจะได้รับประกาศนียบัตรที่เป็นหลักฐานรับรองความสำเร็จ และ ในแต่ละระดับภาษา นักเรียนจะได้รับจดหมายรับรองสำเร็จสำหรับระดับภาษานั้น

6. การควบคุมคุณภาพ
ครูผู้สอนของโรงเรียนทุกคนมีประสบการณ์ทางด้านการสอนที่สูง และแต่ละคนต้องผ่านการอบรมและทำความเข้าใจก่อนที่จะเข้าไปสอนภายในโรงเรียน ครูผู้สอนจะได้รับการสังเกตอยู่อย่างต่อเนื่องโดยผู้ควบคุมเพื่อให้แน่ใจว่าครูผู้สอนมีประสิทธิภาพเหมาะแก่การให้ความรู้สู่นักเรียน

7. การรับรองและเป็นสมาชิก
NYLC-Midtown, Upper West Side และ Jackson Heights ได้รับการรับรองจาก Commission on English Language Program และ CEA
และได้รับการรับรองให้เป็นโรงเรียนสอนภาษาจาก New York State Education Department
NYLC เป็นสมาชิกของ NAFSA, TESOL และ ALTO และ FIYTO
 
Intensive English Program 20 hrs/weeks, NYLC Manhattan
ระยะเวลา/ราคา ค่าเรียนปกติ (เงินต่างประเทศ) ส่วนลด คงเหลือ (เงินต่างประเทศ) คงเหลือ (บาท)
8 weeks $1,600 - $1,600 54,400
12 weeks $2,100 - $2,100 71,400
24 weeks $3,960 - $3,960 134,640
36 weeks $5,940 - $5,940 201,960
หมายเหตุ :

อัตราแลกเปลี่ยน 1 USD = 34 บาท สมัครภายใน Dec 2023 เท่านั้น